(kontumtv.vn) – Sáng 9/4, Huyện ủy Đăk Hà (Kon Tum) tổ chức sơ kết, đánh giá kết quả 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 – 2021.

Qua 5 năm triển khai thực hiện, nhờ chủ động, sáng tạo, đưa việc học tập và làm theo Bác đi vào chiều sâu, sát với nhiệm vụ chính trị của địa phương, đã tạo chuyển biến rõ nét trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền tại huyện Đăk Hà. Nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả được triển khai vào thực tiễn đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, giảm nghèo bền vững và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Bên cạnh việc phát huy, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong phát triển kinh tế – xã hội, huyện Đăk Hà xác định việc lựa chọn những vấn đề trọng tâm, bức xúc, nổi cộm tập trung lãnh đạo giải quyết là nội dung đột phá trong triển khai thực hiện Chỉ thị 05 gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện học tập và làm theo lời Bác gắn với thực tiễn của địa phương, đơn vị. Từ đó, đề ra những định hướng nhằm đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh có sức lan tỏa mạnh mẽ trong thời gian tới.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *