(kontumtv.vn) – UBND tỉnh Kon Tum vừa có công văn yêu cầu về việc đẩy mạnh cải cách TTHC và đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC.

UBND tỉnh đề nghị các cơ quan chuyên môn và UBND các huyện, thành phố ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin (CNTT) để nâng cao chất lượng giải quyết TTHC.

Trong đó, các địa phương bố trí kinh phí để mua sắm, nâng cấp trang thiết bị, máy móc phục vụ công tác tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC chính tại Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã; giao chỉ tiêu đến đầu tháng 12/2022 tại Bộ phận Một cửa cấp huyện có ít nhất 2 máy scan tốc độ cao. Ngoài ra, cần nâng cao văn hoá công vụ, xử lý nghiêm đối với công chức có hành vi, thái độ nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp. UBND tỉnh yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục tham mưu triển khai hiệu quả Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC cũng như chế độ, chính sách hỗ trợ công chức làm việc tại Bộ phận Một cửa các cấp./.

Cát Tiên Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *