(kontumtv.vn) – Nằm trong chương trình Lễ hội thơ của Ngày thơ Việt Nam lần thứ XV, tối 11/2, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Kon Tum đã tổ chức Đêm thơ Nguyên tiêu xuân Đinh Dậu với chủ đề “Đồng hành và sáng tạo” tại Thư viện tỉnh Kon Tum.

Dem tho Nguyen tieu

Đến dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm, lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh cùng những người yêu thơ. Đây dịp để những người làm công tác nghệ thuật tôn vinh giá trị của thơ ca trong đời sống tinh thần.

“Đến hẹn lại lên”, trong Đêm thơ Nguyên tiêu xuân Đinh Dậu, Hội VH  NT tỉnh đã giới thiệu 12 tác giả thơ Kon Tum, trong đó có 04 người đã được kết nạp vào hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, 07 tác giả là hội viên Hội VH NT Kon Tum ở các độ tuổi và 01 tác giả chưa là hội viên nhưng là người yêu thơ đang sinh sống tại Kon Tum.

Điểm nổi bật của chương trình đó là sự giao lưu của các tác giả thơ với khán giả, và song hành cùng các tiết mục thơ là những ca khúc phổ thơ của các tác giả Kon Tum. Đêm thơ Nguyên tiêu đã mang đến cho những người yêu thơ một không khí gần gũi hơn, ấm áp hơn trong tiết trời se lạnh của những ngày đầu xuân Đinh Dậu.

Hoàng Lợi – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *