(kontumtv.vn) – Chung tay phòng, chống dịch Covid-19, Điện lực Đăk Tô (Kon Tum) đã triển khai nhiều biện pháp ngăn ngừa. Đây là việc làm cần thiết, nâng cao ý thức tự bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của mỗi người trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Sau khi có chỉ đạo của Công ty Điện lực tỉnh về việc triển khai phòng, chống dịch Covid-19, Điện lực Đăk Tô đã thành lập Tiểu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 và triển khai kịp thời các biện pháp phòng, ngừa dịch bệnh.

Đeo khẩu trang khi làm việc tại cơ quan và tiếp xúc với khách hàng
Đeo khẩu trang khi làm việc tại cơ quan và tiếp xúc với khách hàng

Trước tiên, đơn vị đã vệ sinh, khử khuẩn hàng ngày phòng làm việc, phòng họp, khu vực hành lang, cầu thang. Đồng thời yêu cầu 100% cán bộ công nhân viên đeo khẩu trang khi giao dịch với khách hàng và khi đến cơ quan làm việc, thực hiện nghiêm những khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19. Ông Đồng Xuân Nhung, Giám đốc Điện Lực Đăk Tô cho biết: “Qua tuyên truyền, phổ biến về dịch Covid 19, ý thức trách nhiệm của công nhân viên chức và người dân đến liên hệ công việc tại Điện lực Đăk Tô đã được nâng lên rất cao. Mọi người hiểu rất rõ và phối hợp thực hiện công tác phòng chống dịch rất tốt, từ đó góp phần giúp công tác phòng chống dịch Covid 19 được thực hiện tại Điện lực Đăk Tô rất triệt để”.

Trong những ngày này, ngoài việc đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất, Điện lực Đăk Tô còn triển khai thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Tại cửa ra vào phòng giao tiếp khách hàng, Điện lực Đăk Tô bố trí một bàn làm việc có dung dịch sát khuẩn và phát khẩu trang miễn phí. Tại đây có một nhân viên hướng dẫn cho khách hàng khi đến giao dịch về cách rửa tay và đeo khẩu trang đúng cách để phòng tránh dịch bệnh. Từ đầu tháng 2 đến nay, đơn vị đã phát hơn 500 chiếc khẩu trang y tế cho khách hàng đến giao dịch. Ngoài ra, để đảm bảo công tác vệ sinh, Điện lực Đăk Tô phối hợp với Trung tâm Y tế huyện thực hiện phun thuốc khử khuẩn khu vực trụ sở làm việc 1 tháng 1 lần và cấp phát tờ rơi tuyên truyền về cách phòng, tránh dịch Covid -19. Đến kỳ thu tiền điện tại 60 điểm thu của 9 xã, thị trấn trên địa bàn huyện, nhân viên thu tiền điện hướng dẫn người dân rửa tay đúng cách bằng nước rửa tay khô, phát khẩu trang và đeo khẩu trang khi giao dịch với khách hàng.

Với hơn 13.000 khách hàng, bằng những việc làm nhỏ nhưng rất thiết thực, Điện lực Đăk Tô đã góp phần chung tay cùng cộng đồng ngăn chặn các nguy cơ lây lan dịch bệnh. Việc làm này được khách hàng đồng tình và hoan nghênh.

CTV Hồng Hạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *