(kontumtv.vn) – Tiếp tục trong chuyến công tác chúc Tết cổ truyền Campuchia- Chôl Chnăm Thmay, ngày 2/4, Đoàn cán bộ cao cấp của tỉnh Kon Tum do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn cùng phu nhân làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân dân tỉnh Stung Treng, Vương quốc Campuchia.

Tiếp Đoàn cán bộ cao cấp của tỉnh có ngài Svay Sam-Eang, Chủ tịch Đảng,  Tỉnh trưởng tỉnh Stung Treng, Vương quốc Campuchia, cùng lãnh đạo đảng, chính quyền và các sở ngành tỉnh Stung Treng.

Trong không khí hân hoan, vui đón Tết cổ truyền của tỉnh bạn, thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các vị lãnh đạo và nhân dân tỉnh Stung Treng. Chúc Vương quốc Campuchia nói chung, chính quyền, nhân dân tỉnh Stung Treng nói riêng năm mới thắng lợi mới, xây dựng đất nước, quê hương ngày càng phát triển. Trong dịp này, ngoài việc chia sẻ những thông tin về tình hình phát triển KT-XH của tỉnh Kon Tum trong năm qua,  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã nhấn mạnh những kết quả nổi bật trong thực hiện các nội dung chương trình hợp tác giữa 2 tỉnh, nhất là trong việc phối hợp, trao đổi kinh nghiệm trong thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, xúc tiến thương mại, du lịch, đào tạo, y tế và an sinh xã hội. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới 2 tỉnh tiếp tục quan tâm triển khai có hiệu quả các nội dung chương trình hợp tác đã ký kết trong năm 2022 giữa hai tỉnh, góp phần tích cực trong việc củng cố, phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam – Campuchia lên tầm cao mới, đáp ứng lợi ích căn bản và lâu dài của nhân dân hai nước Việt Nam – Campuchia nói chung, hai tỉnh Kon Tum và Stung Treng nói riêng.

Chủ tịch Đảng, Tỉnh trưởng tỉnh Stung Treng Svay Sam-Eang cảm ơn tỉnh Kon Tum đã cử Đoàn cán bộ cấp cao đến chúc Tết cán bộ và nhân dân tỉnh Stung Treng nhân dịp Tết cổ truyền của Campuchia; chia sẻ những thông tin về thành tựu KT-XH tỉnh đã đạt được trong năm qua. Đồng thời chúc các thành viên trong Đoàn lãnh đạo tỉnh Kon Tum năm mới sức khỏe, hạnh phúc; chúc tình hữu nghị và hợp tác toàn diện Việt Nam – Campuchia, Kon Tum – Stung Treng ngày càng phát triển bền chặt. Ngài Tỉnh trưởng mong muốn trong thời gian tới 2 tỉnh tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ hữu nghị, phát huy truyền thống đoàn kết và những nét văn hóa tốt đẹp của 2 bên để các thế hệ mai sau noi gương, gìn giữ và tiếp tục phát triển.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã tặng quà mừng năm mới đến lãnh đạo tỉnh Stung Treng và trao tặng phần quà 1 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo tỉnh Stung Treng vui đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmay./.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *