(kontumtv.vn) – Sáng 25/9, Đoàn công tác Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng do Đại tướng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng Tô Lâm làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum.

DOAN CONG TAC BAN CHI DAO TRUNG UONG VE PHONG, CHONG

Tham gia cùng đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương Trần Quốc Cường. Tiếp và làm việc với đoàn về phía lãnh đạo tỉnh Kon Tum có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa; các Ủy viên BTV Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của tỉnh.

Tại buổi làm việc, đoàn đã công bố Chương trình làm việc kiểm tra, đôn đốc công tác phòng, chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh và thống nhất lịch làm việc của đoàn với các cơ quan, đơn vị, địa phương của tỉnh Kon Tum.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tướng Tô Lâm ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của tỉnh Kon Tum trong công tác phòng, chống tham nhũng năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum đã chuẩn bị nội dung làm việc nghiêm túc, chất lượng, đúng theo yêu cầu của đoàn. Đồng thời, đề nghị các cơ quan, đơn vị của tỉnh Kon Tum tiếp tục chuẩn bị chu đáo nội dung và phối hợp chặt chẽ với tổ giúp việc của đoàn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại địa phương.

Ngọc Chí – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *