(kontumtv.vn) – Nhân dịp tham dự Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Bản  ghi nhớ chương trình hợp tác giữa UBMTTQVN tỉnh Kon Tum và Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Attapư và Sekong (Lào), chiều 15/11, đoàn đại biểu Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Attapư và Sekong đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã tiếp đoàn.

DOAN DAI BIEU MAT TRAN LAO XAY DUNG DAT NUOC TINH ATTAPU TINH SEKONG CHAO XA GIAO UBND TINH KON TUM

Chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum, ông Sỉ -su-văn Chăn-thạ-phay bun, Chủ tịch Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Attapư và ông Khăm-may Đuông-căn-nha, Chủ tịch Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Sekong đã thông tin những kết quả nổi bật đã đạt được thông qua thực hiện Bản ghi nhớ chương trình hợp tác với UBMTTQVN tỉnh Kon Tum, cảm ơn sự hỗ trợ của tỉnh Kon Tum trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh  Attapư, tỉnh Sekong trong thời gian qua, khẳng định việc làm này đã góp phần thắt chặc tình hữu nghị đoàn kết của hai nước. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới tỉnh Kon Tum và tỉnh Attapư, tỉnh Sekong có nhiều chương trình hợp tác, hỗ trợ hơn nữa để các tỉnh cùng phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa khẳng định, trong những năm qua mối quan hệ giữa tỉnh Kon Tum và tỉnh Attapư, tỉnh Sekong ngày càng thắt chặt, đi vào chiều sâu, thực chất, hiệu quả. Các tỉnh đã triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực, đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế – xã hội, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân mỗi tỉnh. Để đạt được thành tựu to lớn đó có sự đóng góp không nhỏ của UBMTTQVN tỉnh Kon Tum và Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Attapư, tỉnh Sekong. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa mong muốn Mặt trận của 3 tỉnh tăng cường hợp tác hơn nữa trên các lĩnh vực, đưa các nội dung hợp tác đi vào chiều sâu; đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ của mỗi tỉnh về mối quan hệ truyền thống giữa hai đảng, hai nhà nước và nhân dân hai nước nói chung, giữa tỉnh Kon Tum với 2 tỉnh Attapư, tỉnh Sekong nói riêng.

Thanh Tùng – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *