(kontumtv.vn) – Các đơn vị Đoàn Đăk Tô (Binh đoàn Tây Nguyên) đã long trọng tổ chức Lễ tuyên thệ cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2016. Tham dự có lãnh đạo chính quyền và cơ quan quân sự các tỉnh Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, Đăk Lăk và đông đảo thân nhân gia đình của chiến sĩ mới.

Lễ tuyên thệ chiến sỹ mới ở Đoàn Đăk Tô
Lễ tuyên thệ chiến sỹ mới ở Đoàn Đăk Tô

Trong thời gian 3 tháng, các đơn vị đã hoàn thành nội dung, chương trình huấn luyện theo quy định. 100% chiến sĩ mới đã được giáo dục, huấn luyện các nội dung chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật; rèn luyện bản lĩnh, tác phong, đạo đức, lối sống của người quân nhân. Vì vậy 100% chiến sỹ mới đã hòa nhập với môi trường quân đội có kỷ luật nghiêm, có tình yêu thương đồng chí, đồng đội. Thông qua kiểm tra các khoa mục và 3 tiếng nổ như bắn súng AK bài 1, ném lựu đạn, chắp nối đồ dùng gây nổ, toàn đơn vị có trên 80% nội dung đạt khá giỏi, riêng ném lựu đạn 98% đạt giỏi

Phát biểu tại buổi Lễ, lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn và cấp ủy, chính quyền các địa phương nơi Sư đoàn tuyển nhận chiến sĩ mới đã ghi nhận kết quả của đơn vị giành được. Đồng thời động viên chiến sĩ mới tiếp tục ra sức học tâp, rèn luyện, phấn đấu trở thành người chiến sĩ giỏi, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ, chiến sĩ của Đoàn Đăk Tô anh hùng và xứng danh truyền thống của quê hương. Sau buổi lễ, các đơn vị tổ chức đồng diễn thể dục, võ  tay không và múa hát tập thể, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho chiến sĩ mới trước khi bước vào huấn luyện chuyển loại.

CTV Duy Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *