(kontumtv.vn) – Sáng 2/10, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum Tô Văn Tám đã tiếp xúc cử tri tại xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy.

DOAN DAI BIEU QUOC HOI TINH KON TUM TIEP XUC CU TRI HUYEN KON RAY

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Kon Rẫy đã kiến nghị sớm xem xét giải quyết chế độ chất độc da cam cho con đẻ của người tham gia kháng chiến; đẩy nhanh việc giải quyết chế độ chính sách cho thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến và chế độ cho người tham gia chiến đấu tại chiến trường Campuchia. Ngoài ra, cử tri cũng đề nghị ngành chức năng quan tâm xử lý tình trạng khai thác cát gây sạt lở đất của người dân 2 bên bờ sông Đăk Snghé; đầu tư cơ sở vật chất cho trung tâm văn hóa các xã vùng sâu, vùng xa; nâng cấp, sửa chữa QL24 đoạn từ thôn 11 đến thôn 14 và Tỉnh lộ 677; vấn đề đền bù giá đất ở một số nơi chưa thỏa đáng, sửa chữa hệ thống chiếu sáng đường liên thôn, đầu tư đập thủy lợi đảm bảo phục vụ cho người dân sản xuất.

Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri được lãnh đạo UBND huyện Kon Rẫy và một số sở, ngành trả lời cụ thể tại buổi tiếp xúc. Đồng thời, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tổng hợp các ý kiến còn lại chuyển đến các cơ quan chức năng trả lời cử tri theo quy định.

CTV Y Nhàn – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *