(kontumtv.vn) – Sáng 02/10, Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum do Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tô Văn Tám làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Đăk Tờ Lung, huyện Kon Rẫy. Tham dự buổi tiếp xúc có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải cùng lãnh đạo các sở, ngành có liên quan.

DBQH TINH TIEP XUC CU TRI TAI XA DAK TO LUNG, HUYEN KON RAY

Tại buổi tiếp xúc, Tổ ĐBQH tỉnh đã báo cáo với cử tri về thời gian, nội dung, chương trình làm việc của kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV.

Trong kỳ họp cuối năm này, Quốc hội sẽ xem xét, quyết định nhiều vấn đề quan trọng. Trong đó có việc đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội năm 2018, dự toán ngân sách nhà nước và Kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội năm 2019, công tác nhân sự, công tác xây dựng pháp luật; đồng thời xem xét và quyết định một số nội dung quan trọng khác.

Cử tri xã Đăk Tờ Lung phản ánh đã làm hợp đồng tại xã 2 năm nhưng không được đóng bảo hiểm; đề nghị Nhà nước giải quyết chế độ nhiểm chất độc da cam cho các đối tượng thuộc thế hệ thứ 2, thứ 3 của người ảnh hưởng trực chất độc hóa học.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện lãnh đạo địa phương và sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh đã trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền cho cử tri.

Kết luận tại buổi tiếp xúc cử tri, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tô Văn Tám đã trao đổi và làm rõ thêm một số ý kiến liên quan đến an sinh xã hội và phát triển kinh tế của tỉnh, những thuận lợi và khó khăn trong xây dựng kết cấu hạ tầng, những vấn đề của cử tri đặc biệt quan tâm như các chế độ chính sách cho con em của người tham gia kháng chiến bị phơi nhiễm chất độc hóa học.

 CTV Lâm Hiền – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *