(kontumtv.vn) – Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ nhất Quốc hội khoá XIV, chiều 18/8, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh A Pớt; Trung tướng Lê Chiêm, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và các đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xúc cử tri thành phố Kon Tum. Tham dự buổi tiếp xúc có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải.

PHO KON TUM

Tại buổi tiếp xúc, Đoàn ĐBQH tỉnh đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV và hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp. Cử tri thành phố Kon Tum đánh giá cao hoạt động của các đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp thứ nhất Quốc hội khoá XIV, các đại biểu đã phản ánh được tâm tư, nguyện vọng của cử tri tỉnh tới Quốc hội, các bộ, ngành Trung ương. có nhiều ý kiến  đóng góp tích cực vào định hướng phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Cử tri mong muốn các đại biểu tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu của nhân dân, kiến nghị thành phố Kon Tum sớm chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm lòng đường hẻm 307, đường U Rê, phường Trường Chinh.

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy A Pớt đã thông tin thêm với cử tri về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Đồng thời, tiếp thu, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri để phản ánh tới các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Tại buổi tiếp xúc, Trung tướng Lê Chiêm đã thông báo với cử tri một số vấn đề về tình hình quốc phòng, an ninh; đặc biệt tình hình Biển Đông trong thời gian gần đây. Nhân dịp này, Trung tướng Lê Chiêm đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh DTTS nghèo hiếu học, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *