(kontumtv.vn) – Nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, ý kiến góp ý, phản ánh của Nhân dân, kịp thời phát hiện những vấn đề vướng mắc, phát sinh để giải quyết, Huyện ủy Ngọc Hồi tổ chức đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy với cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn.

Trên tinh thần cởi mở, dân chủ, người dân bày tỏ những trăn trở liên quan đến vấn đề giữ vững, phát huy và nâng cao các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới kiểu mẫu và xây dựng nông thôn mới tại thôn, làng vùng dân tộc thiểu số. Đặc biệt là các tiêu chí liên quan đến thu nhập, kết cấu hạ tầng thiết yếu như điện, đường, các thiết chế văn hóa tại khu dân cư. Người dân cũng phản ánh nhiều vấn đề trong thực tiễn như phụ cấp đối với thôn phó các thôn, tổ dân phố hiện nay thấp, không đảm bảo tính động viên, thu hút, khích lệ đội ngũ này thực hiện các nhiệm vụ tại khu dân cư; tình trạng một số vật tư như thuốc bảo vệ thực vật, phân bón có lúc sử dụng không hiệu quả gây ảnh hưởng đến sản xuất của nông dân.

Những tâm tư, nguyện vọng này được người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền và các cơ quan chức năng huyện Ngọc Hồi trực tiếp trả lời, giải quyết làm rõ. Qua đó, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân đối với cấp ủy, chính quyền, tạo đồng thuận,  phát huy sức mạnh nội lực của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh./.

Thu Trang

Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Ngọc Hồi

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *