(kontumtv.vn) – Chiều 15/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hòa cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đã gặp mặt, tặng quà đoàn đại biểu tỉnh Kon Tum dự Lễ tuyên dương người có uy tín, nhân sĩ trí thức và doanh nhân tiêu biểu dân tộc thiểu số toàn quốc năm 2017.

LANH DAO TINH GAP MAT DOAN DAI BIEU TINH KON TUM DU LE TUYEN DUONG TAI HA NOI

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa chúc các thành viên của đoàn sức khỏe, hoàn thành tốt trọng trách đại diện cho đội ngũ người có uy tín, nhân sĩ trí thức và doanh nhân tiêu biểu người DTTS của tỉnh Kon Tum tại Lễ tuyên dương ở thủ đô Hà Nội. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các thành viên của đoàn tăng cường giao lưu, học hỏi các đoàn bạn và tích cực quảng bá, giới thiệu hình ảnh tốt đẹp của đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum với bạn bè cả nước.

Tham gia Lễ tuyên dương người có uy tín, nhân sĩ trí thức và doanh nhân tiêu biểu dân tộc thiểu số toàn quốc năm 2017, đoàn đại biểu tỉnh Kon Tum có 10 đại biểu chính thức và một đại biểu mời. Đây là những hạt nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho tỉnh Kon Tum trong hai cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, trong xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Đoàn do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi làm trưởng đoàn.

                                                          Văn Hiển – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *