(kontumtv.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum đã tổ chức gặp mặt, tri ân thân nhân gia đình liệt sĩ và thương binh đang sinh sống trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Trong không khí ấm cúng, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum đã thông tin khái quát về tình hình thực hiện nhiệm vụ của Bộ đội Biên phòng tỉnh trong thời gian qua; đặc biệt đã gửi lời tri ân, biết ơn sâu sắc đến các thân nhân gia đình liệt sĩ, thương binh và gia đình có công với cách mạng. Được biết, đến nay, toàn lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum có 47 liệt sĩ, 5 thương binh, đồng thời đang đề nghị công nhận 2 liệt sĩ là Phạm Ngọc Hải và A Bông. Các anh đã hi sinh, mất mát một phần cơ thể vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới Quốc gia.

Tại buổi gặp mặt, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum đã trao các phần quà của Chủ tịch nước, Bộ Quốc phòng và của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cho thân nhân gia đình liệt sĩ và thương binh./.

 Văn Lý

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *