(kontumtv.vn) – Nằm trong các hoạt động hưởng ứng        Tháng hành động Vì trẻ em, sáng 11/6, tại Nhà tập luyện Thể dục thể thao số 74 Lê Hồng Phong thành phố Kon Tum, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum phối hợp với sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức Giải Bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Kon Tum lần thứ XIX.

KHAI MAC GIAI BONG DA TRE EM CO HOAN CANH DAC BIET KHO KHAN

Dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn.

Với thể thức thi đấu 5 người và thời gian thi đấu mỗi trận là 40 phút, Giải Bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Kon Tum năm 2019 thu hút 12 đội bóng và 120 vận động viên tham gia. Trong đó, có 6 đội bóng nữ và 6 đội bóng nam. Ở nội dung nam các đội bóng được chia làm hai bảng thi đấu vòng loại chọn 4 đội xuất sắc vào bán kết và chung kết. Ở nội dung bóng đá nữ, các đội cũng được chia làm hai bảng ở vòng loại để tranh vào bán kết và chung kết.

Giải Bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Kon Tum lần thứ XIX được tổ chức từ ngày 11 đến 15/6/2019. Đây là dịp để các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được gặp gỡ, giao lưu, thể hiện năng khiếu thể thao; giúp các em tự tin vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Văn Hiển – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *