(kontumtv.vn) – Sáng 30/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức Hội nghị trực tuyến giao ban công tác báo chí quý IV năm 2016. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

BAO CHI QUY IV

Trong quý IV năm 2016, công tác chỉ đạo, quản lý hoạt động báo chí – xuất bản trên địa bàn tỉnh được tiến hành thường xuyên. Hầu hết các vấn đề báo chí phản ánh đều được UBND tỉnh, thành phố chỉ đạo các ban, ngành liên quan kiểm tra, xác minh làm rõ. Trong đó, một số đơn vị đã chủ động tổ chức họp báo đối với các sự kiện, vấn đề nổi cộm được xã hội quan tâm. Về phía cơ quan báo chí, công tác thông tin, tuyên truyền các nội dung gắn liền với đời sống chính trị, kinh tế – xã hội của địa phương được thể hiện ngày càng phong phú, đa dạng và có chiều sâu. Đội ngũ phóng viên, biên tập viên làm việc tích cực, kịp thời trong việc cung cấp, truyền tải thông tin đến độc giả, khán thính giả.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga nhấn mạnh, trong quý I năm 2017, các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh cần tiếp tục tuyên truyền việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các chương trình, kết luận, văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nhất là về phát triển kinh tế, ổn định chính trị, xã hội trên địa bàn; tăng cường tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực; chủ động thông tin về công tác bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo và công tác quản lý, bảo vệ rừng; thường xuyên cập nhật tin tức về các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại. Trong đó chú ý đẩy mạnh truyền thông, quảng bá thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum và các loại nông sản chủ lực khác của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga dành nhiều thời gian trả lời, giải đáp ý kiến thắc mắc của các đại biểu; đồng thời thông báo cụ thể kết quả công tác chỉ đạo, kiểm tra, xử lý thông tin của tỉnh đối với các vấn đề nổi cộm đã được báo chí phản ánh trong quý IV năm 2016.

Thu Trang – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *