(kontumtv.vn) – Tổ đại biểu HĐND tỉnh Kon Tum và HĐND huyện Đăk Hà đã tổ chức tiếp xúc cử tri tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri huyện Đăk Hà
HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri huyện Đăk Hà

Tại các buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh, HĐND huyện và kết quả trả lời ý kiến cử tri trong đợt tiếp xúc trước, cử tri trên địa bàn huyện đã có ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề: Đề nghị nâng cấp đường điện 3 pha phục vụ sản xuất; nâng cấp, sửa chữa hệ thống kênh mương thủy lợi; việc thu tiền sử dụng nước sạch chưa hợp lý; việc triển khai thực hiện Quyết định số 62 ngày 09/11/2011 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau ngày 30/4/1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc chưa kịp thời. Đề nghị chia tách 2 làng Kon Trang Kép và Ngô Trang thuộc thôn 7 xã Đăk La thành 2 thôn riêng biệt; quan tâm hỗ trợ thêm diện tích đất trồng cà phê cho một số hộ dân tại khu tái định cư xã Đăk Long; đề nghị sớm thi công đoạn đường cầu Đăk Vét, xã Đăk Pxy – tỉnh lộ 677.

Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được trả lời làm rõ tại các buổi tiếp xúc. Các ý kiến nghị không thuộc thẩm quyền được các đại biểu HĐND tỉnh, huyện tổng hợp chuyển các ngành xem xét và trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

                            CTV Thu Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *