(kontumtv.vn) – Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum Khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021, sáng 25/12, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Nguyễn Trãi.

HDND 2 CAP TIEP XUC CU TRI PHUONG NGUYEN TRAI, THANH PHO KON TUM

Sau khi nghe đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố thông báo kết quả kỳ họp thứ 9, HDND tỉnh, HĐND thành phố Khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021, cử tri phường Nguyễn Trãi đề nghị các cấp chính quyền cần rà soát lại các điểm quy hoạch không phù hợp hiện nay và khi quy hoạch cần thông báo cho người dân biết, bàn bạc tránh tình trạng khi quy hoạch mà người dân không biết; hiện nay hoạt động của HTX còn nhiều khó khăn, nên các cấp chính quyền cần quan tâm hơn nữa để HTX hoạt động thuận lợi; xem xét hỗ trợ kinh phí cho Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội Nạn nhân chất độc da cam cấp xã, phường, thị trấn hoạt động.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được lãnh đạo UBND phường Nguyễn Trãi và UBND thành phố Kon Tum trả lời tại buổi tiếp xúc.

Đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Hồ Văn Đà, Trưởng Ban Kinh tế – Ngân sách HĐND tỉnh đã tiếp thu, ghi nhận và cảm ơn những ý kiến, kiến nghị xác đáng của cử tri phường Nguyễn Trãi.

Ngọc Chí – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *