(kontumtv.vn) – Sáng 22/12, tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố Kon Tum do Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trần Bình Trọng làm tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum nhằm báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp lần thứ XI, HĐND tỉnh và HĐND thành phố Kon Tum khóa X; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp.

HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri phường Trường Chinh
HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri phường Trường Chinh

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Trường Chinh kiến nghị, hiện nay các hố ga trên đường Trần Phú nối dài không được nạo vét nên khi trời mưa, đất, cát bồi lấp gây mất mỹ quan đô thị; có giải pháp khắc phục tình trạng bị che khuất tầm nhìn gây mất an toàn giao thông tại đoạn ngã ba đường Trường Chinh – Nguyễn Viết Xuân; sớm lắp đặt đèn tín hiệu tại điểm giao nhau giữa đường Trần Phú và Nơ Trang Long để hạn chế tình trạng tai nạn giao thông. Cử tri thôn Kon Sơ Lam 1 đề nghị có giải pháp chấn chỉnh tình trạng người dân xả rác thải xuống khu vực mương nước ở cánh đồng Kon Sơ Lam 1; hỗ trợ kinh phí để bê tông hóa các tuyến đường hẻm ở thôn Kon Sơ Lam 2, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân đi lại; các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác đảm bảo an ninh trât tự trong dịp giáp Tết; đối với các khu vực quy hoạch treo nếu có xóa bỏ thì nên thông báo đề người dân biết.

Tại buổi tiếp xúc, các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND phường Trường Chinh, UBND thành phố Kon Tum trả lời cụ thể. Đại diện tổ đại biểu HĐND 2 cấp đã ghi nhận các ý kiến của cử tri chuyển đến các cơ quan chức năng giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

Ngọc Chí – Đức Thắng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *