(kontumtv.vn) – Sáng 0/8, tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố Kon Tum đã tiếp xúc cử tri xã Vinh Quang, thành phố Kon Tum.

TRUNG THANH

Tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu đã thông báo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh, HĐND thành phố; kết quả giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 4. Cử tri bày tỏ sự thống nhất cao với những chủ trương, chính sách và phương án tỉnh đề ra.

Cử tri xã Vinh Quang tiếp tục kiến nghị các vấn đề còn vướng mắc tại địa phương. Ở một số thôn khó khăn của xã, phần lớn các tuyến đường liên thôn, liên xã vẫn còn là đường đất; hệ thống cột điện dân sinh tạm bợ, thô sơ và xuống cấp, vì vậy cử tri đề nghị khắc phục, sửa chữa kịp thời ngay trong mùa mưa này. Ngoài ra, cử tri đề nghị giải quyết đất đai trong khu vực quy hoạch; điều chỉnh bình ổn giá vật liệu xây dựng, đặc biệt là cát xây; tăng mức hỗ trợ cho cán bộ thôn, xã; quan tâm  hỗ trợ người già neo đơn, người nghèo và các hoạt động an sinh xã hội.

Ý kiến, kiến nghị của cử tri được tổ đại biểu HĐND 2 cấp tổng hợp gửi các ngành chức năng xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri.

Hà My – Đức Thắng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *