(kontumtv.vn) – Ngày 25/02, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Attapeu (Lào) nhằm tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và ký kết hợp tác trong hoạt động nhân đạo.

HOI CHU THAP DO TINH LAM VIEC VOI HOI CHU THAP DO TINH

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum những năm gần đây đã triển khai nhiều hoạt động có hiệu quả như phong trào Tết Vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam; chương trình Ngân hàng bò – Chung sức cùng đồng bào các huyện nghèo, xã biên giới xây dựng nông thôn mới; cuộc vận động mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo. Ngoài ra, hội đã triển khai tốt Chương trình đồng hành với thanh niên làm công tác xã hội nhân đạo, từ thiện; Hành trình đỏ hiến máu vì cộng đồng. Thành công của các hoạt động này đã được Hội Chữ thập đỏ tỉnh chia sẻ với đoàn công tác của tỉnh Attapeu.

Trong thời gian đến, hai bên thống nhất sẽ tiến hành luân phiên tổ chức gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm của hai đơn vị hàng năm; tỉnh Kon Tum sẽ huấn luyện, đào tạo nghề cho cán bộ, hội viên thanh niên Hội Chữ thập đỏ tỉnh Attapeu. Đồng thời, Hội Chữ thập đỏ hai tỉnh sẽ tăng cường hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau khi có thiên tai xảy ra.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *