(kontumtv.vn) – Ngày 14/1, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XV đã tổ chức hội nghị lần thứ 14. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng chủ trì Hội nghị. Tham dự có đại diện các ban Đảng của Trung ương tại Đà Nẵng.

HOI NGHI BAN CHAP HANH DANG BO TINH LAN THU 14, KHOA XV

Hội nghị tập trung thảo luận, cho ý kiến đối với báo cáo tổng kết công tác năm 2018 của Tỉnh ủy; quy định của Tỉnh ủy về Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; báo cáo tình hình thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019; Chương trình của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết 36 của Ban Chấp hành Trung ương về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; một số nội dung liên quan đến công tác cán bộ và Báo cáo tình hình công tác tài chính của Đảng bộ tỉnh năm 2018.

Năm 2018, Tỉnh ủy đã phát huy tinh thần trách nhiệm cao, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương và đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực; kinh tế-xã hội tiếp tục có bước phát triển; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức đảng, chất lượng đội ngũ đảng viên tiếp tục được nâng lên; công tác sắp xếp tổ chức, bộ máy và tinh giản biên chế được quan tâm thực hiện; vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội ngày càng được phát huy; quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Năm 2019, Tỉnh ủy đề nghị các cấp ngành phải nỗ lực hơn nữa, tập trung mọi nguồn lực để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, đặc biệt là thực hiện các lĩnh vực đột phá trong năm 2019. Hội nghị đã bầu bổ sung Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Phục vào Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đề nghị các Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện hoàn thành các nội dung công tác năm 2019; gương mẫu thực hiện nghiêm túc chủ trương thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong việc vui xuân, đón Tết; dành thời gian đi cơ sở để nắm tình hình và quan tâm chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức và nhân dân, nhất là các hộ nghèo, gia đình chính sách, không để bất kỳ người dân nào không có Tết; tập trung lãnh đạo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết ở địa phương, đơn vị do mình phụ trách.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *