(kontumtv.vn) – Sáng ngày 10/8, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến Báo cáo viên Trung ương tháng 8/2022. Dự tại điểm cầu của tỉnh có các báo cáo viên Trung ương tại tỉnh, báo cáo viên Tỉnh uỷ và lãnh đạo Ban Tuyên giáo các đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ. Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin về “Những vấn đề thuộc lĩnh vực giáo dục và đào tạo được dư luận xã hội quan tâm thời gian gần đây; chủ trương, giải pháp của ngành Giáo dục và Đào tạo trong thời gian tới”; chuyên đề “Tình hình nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào thời gian gần đây và những thành tựu nổi bật trong quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào 60 năm qua”.

Trong tháng 8, Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị Ban tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương tập trung tuyên truyền về công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng, nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo; tiếp tục tuyên truyền đậm nét các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII; công tác phòng, chống dịch Covid-19 và tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước./.

                 Hơ Jan – Thanh Hà

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *