(kontumtv.vn) – 9 tháng đầu năm 2017, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh Kon Tum bằng tiền mặt và hiện vật  với tổng trị giá gần 690 triệu đồng. Kết quả này đã được báo cáo tại Hội nghị Ban Chấp hành Hội Khuyến học (mở rộng) tỉnh Kon Tum lần thứ 3 khóa III, nhiệm kỳ 2014 – 2019 diễn ra vào chiều 2/10.

HOI NGHI BAN CHAP HANH HOI KHUYEN HOC LAN THU 3

Trước khi tổng kết hoạt động 9 tháng đầu năm, Ban Chấp hành Hội Khuyến học tỉnh đã thông qua hướng dẫn triển khai “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017” diễn ra từ ngày 2-8/10/2017; thống nhất giải thể Hợp tác xã Cát sỏi xây dựng thuộc Hội Khuyến học tỉnh. Đồng thời tổ chức trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học” cho 5 cá nhân và trao Bằng khen của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, UBND tỉnh cho 5 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập suốt đời trong thời gian qua.

9 tháng đầu năm 2017, Hội cấp tỉnh và 10 hội khuyến học cấp huyện, thành phố đã triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và văn bản mới liên quan công tác khuyến học, khuyến tài. Hội cấp tỉnh đã tích cực tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị và một số tổ chức phi chính phủ nước ngoài, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh bằng tiền mặt và hiện vật, với tổng trị giá gần 690 triệu đồng. Ngoài ra, năm 2017, trên cơ sở thoả thuận hợp tác với Hội Khuyến học tỉnh, Tổ chức PN (Cộng hòa Pháp) đã chuyển trực tiếp kinh phí học bổng đào tạo cho 9 sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Đà Nẵng, với số tiền gần 330 triệu đồng để đảm bảo công tác đào tạo cũng như sinh hoạt cho sinh viên.

Tại hội nghị lần này, Ban Chấp hành Hội đã xác định các nhiệm vụ trọng tâm sẽ  chú trọng triển khai thực hiện trong các tháng còn lại của năm.

 Thanh Tùng – Công Luận

                                                                                   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *