(kontumtv.vn) – Sáng 14/7, Công an tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2025. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

CONG AN TINH TO CHUC HOI NGHI DIEN HINH TIEN TIEN GIAI DOAN 2020 - 2025

Trong giai đoạn 2015-2020, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” và phong trào thi đua do UBND tỉnh phát động được Công an tỉnh triển khai thực hiện nghiêm túc, đảm bảo trên các mặt công tác, góp phần xây dựng lực lượng ngày một vững mạnh. Qua các phong trào thi đua đã khen thưởng đúng người, đúng việc, đúng thành tích, kịp thời động viên, tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Đồng thời, phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các gương “người tốt, việc tốt”, điển hình tiên tiến, từ đó động viên cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong giai đoạn 2020 – 2025, Công an tỉnh tiếp tục tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước nhằm xây dựng lực lượng Công an vững mạnh, toàn diện, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại hội nghị có 17 tập thể, 31 cá nhân được UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh biểu dương, khen thưởng đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” và phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020.

Ngọc Chí – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *