(kontumtv.vn) – Bộ Tổng Tham mưu – Bộ Quốc phòng đã tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến công tác huấn luyện quý 3, triển khai nhiệm vụ quý 4 năm 2017. Trung tướng Phạm Hồng Hương, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam chủ trì Hội nghị. Tham dự tại điểm cầu tỉnh Kon Tum có Đại tá Trịnh Ngọc Trọng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh.

HOI NGHI GIAO BAN TRUC TUYEN CONG TAC HUAN LUYEN QUY 3, NAM 2017

Quý 3 năm 2017, các cơ quan, đơn vị trong toàn quân đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ huấn luyện; có nhiều cố gắng trong công tác chuẩn bị, tổ chức duy trì và điều hành huấn luyện. Đặc biệt các cơ quan, đơn vị đã tích cực chỉ đạo tổ chức diễn tập chỉ huy – cơ quan, diễn tập chiến thuật phân đội có bắn đạn thật các cấp đạt kết quả tốt; tổ chức giáo dục chính trị cho các đối tượng đúng chương trình quy định. Bảo đảm tốt cơ sở vật chất, đời sống sinh hoạt của bộ đội và bảo đảm kịp thời vũ khí trang bị kỹ thuật cho nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập, hội thi, hội thao và các nhiệm vụ đột xuất khác.

Đối với các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đã chủ động cải tạo, sửa chữa thao trường, bãi tập bảo đảm huấn luyện cho các đối tượng; tổ chức huấn luyện sát với chương trình, phù hợp với tổ chức biên chế của từng đơn vị, đối tượng, địa bàn tác chiến; duy trì nghiêm túc chế độ trực SSCĐ, trực phòng không ở các cấp; tăng cường công tác quản lý quân nhân chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, an toàn giao thông. Đặc biệt trong huấn luyện, diễn tập thực binh bắn đạn thật bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

Tại hội nghị, đại biểu các điểm cầu cũng đã thẳng thắn trao đổi các ý kiến, chỉ ra những nguyên nhân hạn chế trong công tác huấn luyện quý 3 năm 2017, đồng thời thống nhất các nội dung, giải pháp cơ bản tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện quý 4 năm 2017.

                                                                CTV Hiền Lương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *