(kontumtv.vn) – Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội nghị hiệp đồng tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và tiếp nhận, quản lý, huấn luyện chiến sĩ năm 2017. Tham dự có chỉ huy LLVT các huyện, thành phố, các đơn vị quân đội nhận quân và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

hiep dong

Năm 2016, tỉnh Kon Tum giao cho các đơn vị quân đội 850 công dân, đạt 100% chỉ tiêu, bảo đảm chất lượng. Trong đó đảng viên đạt 2,59%, trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp 16 công dân, có một công chức nhà nước. Lễ giao nhận quân 2016 cả quân đội và công an được tổ chức cùng thời gian, địa điểm, tạo không khí vui tươi, động viên được tuổi trẻ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Năm 2017, Chính phủ giao cho tỉnh Kon Tum tuyển 700 công dân vào các đơn vị quân đội, công tác tuyển chọn giao cho địa phương làm tròn khâu “tuyển người nào, chắc người đó”, không đổi bù; thực hiện chủ trương giao quân gắn với vùng động viên nhằm bảo đảm cho việc bố trí quân nhân dự bị sau này. Năm 2017, các địa phương phối hợp với Công an tổ chức lễ giao nhận quân trong cùng một ngày. Dự kiến thời gian lễ giao, nhận quân vào ngày 13/2/2017 (17 tháng giêng), ngày 1/3/ 2017 khai mạc huấn luyện chiến sĩ mới.

                                                                         CTV Trung Kiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *