(kontumtv.vn) – Nhằm làm rõ chủ trương của Đảng, Nhà nước về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới và chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020, sáng 16/2, Tỉnh ủy Kon Tum đã tổ chức Hội nghị thông tin về tình hình Biển Đông. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng phát biểu khai mạc Hội nghị.

BIEN DONG

Tại hội nghị, các đại biểu là thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo chủ chốt các sở, ngành, huyện, thành phố đã nghe Thượng tướng Võ Tiến Trung, nguyên Giám đốc Học viện Quốc phòng truyền đạt một số chuyên đề như: Vì sao tình hình Biển Đông căng thẳng, diễn biến của vụ việc Philippines khởi kiện Trung Quốc và quan điểm của Việt Nam về vấn đề này, tình hình Biển Đông và những giải pháp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Những nội dung được thông tin, quán triệt tại Hội nghị là cơ sở giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh Kon Tum hiểu rõ hơn về lịch sử chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa; hiểu rõ hơn về chủ trương kiên quyết bảo vệ biển đảo của Đảng, Nhà nước. Trên cơ sở đó chung sức, đồng lòng cùng quân và dân cả nước bảo vệ vững chắc an ninh, chủ quyền Tổ quốc nói chung và bảo vệ chủ quyền biển đảo nói riêng.

Văn Hiển – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *