(kontumtv.vn) – Nhằm đánh giá thực chất công tác huấn luyện tại các đồn Biên phòng và Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội thao bắn súng quân dụng năm 2016. Hội thao lần này có 121 vận động viên tham gia đến từ 16 đồn Biên phòng và Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động.

BDBP TINH

Mặc dù Hội thao diễn ra trong thời tiết không thuận lợi, do có nhiều cơn mưa lớn, nên thao trường bị ướt và lầy, gây ra không ít khó khăn cho công tác tổ chức, song với tinh thần quyết tâm cao vượt nắng thắng mưa, các vận động viên đã hoàn thành tốt tất cả các nội dung bài bắn của Ban Tổ chức đề ra. Cụ thể, nội dung bắn súng ngắn quân dụng K54 bài 1, bài 4; bắn súng tiểu liên AK bài 1, bài 4; bắn súng đại liên PKMS bài 1, bài 4, hầu hết các bài bắn đều được các vận động viên thực hiện đúng yếu lĩnh, động tác, nhanh chóng và chính xác để  hạ gục mục tiêu theo yêu cầu đặt ra .

Qua Hội thao bắn súng quân dụng này, đã đánh giá đúng kết quả công tác huấn luyện tại các đơn vị trong toàn lực lượng BĐBP tỉnh, đồng thời rút kinh nghiệm về một số hạn chế, tồn tại trong công tác huấn luyện, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới. Đại úy A Chí, Phó Đồn trưởng Quân sự Đồn Biên phòng Hồ Le nói: “Qua Hội thao lần này chúng tôi đã rút ra một số bài học kinh nghiệm. Chúng tôi đã học hỏi ở một số đơn vị tổ chức huấn luyện đạt kết quả tốt, từ đó về đơn vị tiếp tục huấn luyện cho đơn vị những gì đã học hỏi được ở Hội thao lần này, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ đề ra và thực hiện sử dụng thành thạo các loại vũ khí trang bị được biên chế tại đơn vị”.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất toàn đoàn cho Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động; Giải nhì thuộc về Đồn Biên phòng Suối Cát và Giải ba Đồn Biên phòng Đăk Xú. 6 cá nhân và tập thể đạt giải được tặng Giấy khen.

                                                                                                CTV Văn Lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *