(kontumtv.vn) – Sau hai ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, chiều 14/5, Hội thao Báo chí các tỉnh Tây Nguyên lần thứ 6 đã bế mạc và thành công tốt đẹp.

Là những vận động viên không chuyên, nhưng với những pha gay cấn, đẹp mắt, kịch tính liên tục diễn ra trong các trận đấu, đội ngũ những người làm báo các tỉnh Tây Nguyên không những là hạt nhân trên mặt trận báo chí, thông tin, tuyên truyền, mà còn là những thành viên tích cực trong phong trào rèn luyện thể dục, thể thao. Ông Nguyễn Văn Tiến, Trưởng Ban Trọng tài Hội thao Báo chí Tây nguyên đánh giá: “Các vận động viên chấp hành nghiêm luật thi đấu, nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. Đặc biệt là bộ môn bóng bàn, nhiều vận động viên có thể thi đấu giải cấp tỉnh cũng đạt huy chương”.

HOI THAO

Vượt qua cái nắng nóng oi bức của những ngày đầu hè, trên 100 vân động viên đến từ 5 tỉnh Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng, Gia Lai và Kon Tum đã thi đấu hết mình, góp phần làm nên sự thành công của giải. Kết quả, đoàn vận động viên tỉnh Kon Tum dẫn đầu với 4 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 5 huy chương đồng. Đoàn Hội Nhà báo tỉnh Đăk Lăk đoạt 4 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. Đoàn Gia Lai 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. Đoàn Lâm Đồng 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. Đoàn Đăk Nông 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. Đây là lần đầu tiên sau 6 năm tham gia hội thao, đoàn tỉnh Kon Tum đạt giải nhất môn bóng đá mi ni. Anh Nguyễn Đình Vũ, Đội trưởng Đội bóng đá Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum nói: “Đây là lần đầu tiên đội bóng Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum đạt chức vô địch, tôi rất vui mừng. Để đạt được kết quả này, các anh em trong đội đã nỗ lực tập luyện trong thời gian dài. Chúng tôi rất hạnh phúc vì kết quả này”.

Niềm tin tất cả cùng chiến thắng, sự nhiệt tình, sẻ chia và cống hiến của các đoàn vận động viên đã tạo nên những ấn tượng đẹp, góp phần vào thành công của Hội thao Báo chí lần thứ 6 tổ chức tại tỉnh Kon Tum. Đăng cai tổ chức hội thao lần này cũng là dịp để những người làm báo tỉnh Kon Tum thể hiện lòng hiếu khách, tình đoàn kết với các tỉnh bạn, là dịp để giới thiệu với những người làm báo các tỉnh Tây Nguyên về tiềm năng, lợi thế, cảnh quan và thành tựu của tỉnh Kon Tum những năm qua. Ông Nguyễn Hồng Hải, Tổng Biên tập Báo Đăk Nông, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đăk Nông ghi nhận: “Công tác tổ chức Hội thao lần này ở Kon Tum rất bài bản và chu đáo, từ thông báo đến công tác tổ chức, đón đoàn, khai mạc,  đặc biệt là giao nhiệm vụ người phụ trách đoàn chu đáo và chuyên nghiệp, làm cho những tỉnh bạn như chúng tôi thật sự ấm lòng. Khẳng định đây là sân chơi bổ ích cho các vận động viên, cho những người làm báo sắp tới có những sản phẩm sáng tạo hơn trong những ngày làm việc”.

Thành công của Hội thao là thành tích của những người làm báo các tỉnh Tây Nguyên chào mừng 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2016). Đây cũng là dịp để đội ngũ những người làm báo giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và động viên nhau cùng rèn luyện thể dục thể thao theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

                                                                                                Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *