(kontumtv.vn) – Ngày 13/5, tại khách sạn Đông Dương, Ban Quản lý Dự án RALG Kon Tum đã tổ chức Hội thảo đánh giá hoạt động dự án trong thời gian qua và định hướng tương lai.

hoi thao danh gia

Tham gia hội thảo có các chuyên gia quốc tế của Cơ quan Phát triển Bỉ tại Việt Nam; đại biểu Văn phòng HĐND, UBND tỉnh, các sở ngành, đoàn thể và các địa phương có triển khai dự án là huyện Đăk Hà, thành phố Kon Tum và huyện Kon Plông.

Tại hội thảo, các đại biểu đánh giá cao phương pháp, hình thức và nội dung các  hoạt động đã được Dự án RALG Kon Tum triển khai trong thời gian qua. Dự án đã tạo sự thay đổi đáng kể trong công tác truyền thông, giao tiếp, ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính của các đoàn thể và chính quyền trong vùng dự án.

Qua hội thảo, các đại biểu đề xuất cần cần xây dựng các sáng kiến thành các bài học để nhân rộng trong thời gian đến, cần tiếp tục nâng cao năng lực giám sát phản biện của Mặt trận và các đoàn thể, tăng cường hoạt động đánh giá sự hài lòng của người dân. Tại hội thảo, các đại biểu cũng đề xuất chính quyền các cấp cần đổi mới phương pháp lập kế hoạch triển khai công tác cải cách hành chính theo hướng lồng ghép các lĩnh vực; cần đưa công tác cải cách hành chính, hoạt động lắng nghe, đối thoại công dân thành nhiệm vụ thường xuyên.

Kết quả của hội thảo là cơ sở để Cơ quan Phát triển Bỉ tại Việt Nam đánh giá kết quả triển khai Dự án RALG Kon Tum và xây dựng kế hoạch hoạt động trong thời gian đến.

Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *