(kontumtv.vn) – Nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng, những hoạt động thực tiễn cho các bí thư, phó bí thư chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở, Huyện Kon Rẫy (Kon Tum) đã tiến hành tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở năm 2017.

HOI THI BI THU CHI BO CO SO GIOI NAM 2017

Huyện Kon Rẫy có 112 chi bộ thuộc 9 đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Trong đó có 2 đảng bộ lực lượng vũ trang và 7 đảng bộ các xã, thị trấn. Tính đến thời điểm hiện nay đã có 4 đảng bộ đã hoàn thành Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là Đảng bộ xã Đăk PNe, xã Tân Lập, xã Đăk Ruồng và Đảng bộ Công an huyện.

Nội dung thi tập trung vào tìm hiểu Điều lệ Đảng khóa XII, Quy định về những điều đảng viên không được làm; chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; các tình huống và cách giải quyết của chi ủy, bí thư chi bộ về các vấn đề nảy sinh trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo ở cơ sở.

Hội thi là dịp để các bí thư, phó bí thư các chi bộ có điều kiện trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, học hỏi lẫn nhau về thực tiễn xây dựng Đảng ở cơ sở. Đồng thời, thông qua Hội thi sẽ lựa chọn ra 18 thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp huyện dự kiến diễn ra vào đầu năm 2018.

Chung Loan – Thành Trung – Hữu Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *