(kontumtv.vn) – Sư đoàn 10 (Quân đoàn 3) vừa tổ chức Hội thi công tác hậu cần chiến đấu cho các trung đoàn bộ binh. Tham gia hội thigần 100 tuyển thủ là sĩ quan, nhân viên chuyên môn hậu cần và chiến sĩ nuôi quân phục vụ các bếp ăn của đơn vị.

Hoi thi cong tac Hau can san sang chien dau

 Với các nội dung thi đó là xây dựng văn kiện hậu cần chiến đấu; hành động của Chủ nhiệm hậu cần và cơ quan hậu cần trong chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu; thực hành đào và sử dụng bếp Hoàng Cầm cấp 2; mắc tăng võng và nấu ăn trong điều kiện trú quân dã ngoại; triển khai trạm quân y Tiểu đoàn và băng bó, cấp cứu thương binh, chuyển thương hỏa tuyến; vận chuyển hàng hóa bổ sung cho các đơn vị đang chiến đấu ở phía trước và vận chuyển thương binh về tuyến sau bằng phương tiện thô sơ; gùi bộ hàng bổ sung cho các đơn vị đang chiến đấu ở phía trước và chuyển thương binh về tuyến sau.

Thông qua các nội dung thi, từng tuyển thủ đã bám sát quy chế và thực hành đồng bộ, kết hợp xử lí các tình huống đúng yếu lĩnh động tác. Hội thi là cơ sở để đơn vị học tập lẫn nhau, đồng thời giúp chỉ huy cơ quan hậu cần các cấp tiếp tục chỉ đạo, điều hành việc bảo đảm hậu cần cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu cũng như đột xuất khác của đơn vị.

CTV Duy Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *