(kontumtv.vn) – Nhằm nâng cao kiến thức, hiểu biết về pháp luật khoa học và công nghệ cho công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, sáng 17/5, Sở KH&CN tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về khoa học và công nghệ năm 2017.

Trao giải Hội thi
Trao giải Hội thi

Tham dự Hội thi có 3 đội đến từ các phòng chuyên môn và các đơn vị trực thuộc của Sở. Các đội thi lần lượt trải qua 60 câu hỏi bao gồm 2 phần thi trắc nghiệm và tự luận xử lý tình huống. Nội dung các câu hỏi xoay quanh luật và các văn bản hướng dẫn liên quan đến hoạt động KH&CN như: Luật KH&CN, Luật Sở hữu trí tuệ, Luật Đo lường, Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật, Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa, Luật Chuyển giao công nghệ…

Đây là lần đầu tiên Sở KH&CN tỉnh tổ chức cuộc thi này. Mặc dù đối tượng tham gia cuộc thi mới chỉ giới hạn trong đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động của ngành, song mục đích cuộc thi là nhằm mở rộng vốn hiểu biết, kiến thức về các lĩnh vực KH&CN, từ đó giúp đội ngũ cán bộ, người lao động nắm vững các văn bản pháp luật liên quan để thực thi công vụ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Hội thi, đội thi số 2 gồm Thanh tra Sở, Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng và Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng giành giải nhất.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.

                                                                Ngọc Hòa – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *