(kontumtv.vn) – Sáng 30/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2019.

HOI THI TUYEN TRUYEN VIEN GIOI VE BAO VE MOI TRUONG, UNG PHO VOI BIEN DOI KHI HAU

Tham dự Hội thi có 49 thí sinh đến từ 10 đội thi là cán bộ, hội viên thuộc Hội LHPN các huyện và thành phố.

Chủ đề của Hội thi là “Phụ nữ với công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu”. Các đội tham gia hội thi lần lượt trải qua 3 phần thi, gồm thi chào hỏi; thi hùng biện và thi sáng kiến truyền thông, với nhiều hình thức sân khấu hóa như tiểu phẩm, hoạt cảnh, trình diễn văn nghệ… Các đội thi chuẩn bị chu đáo về nội dung và tập luyện, các tiết mục thể hiện là kết quả nổi bật về công tác bảo vệ môi trường, những giải pháp bảo vệ môi trường, khí hậu tại địa phương và đưa ra được sáng kiến nhằm truyền tải các thông điệp tuyên truyền, vận động người dân, cộng đồng cùng bảo vệ môi trường.

 Dưới hình thức sân khấu hóa, các tiểu phẩm, hoạt cảnh qua các phần thi đã mang đến cho hội thi những phần thi hết sức đặc sắc, những tình huống sát với thực tiễn cuộc sống và hoạt động của Hội.

Hội thi góp phần nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của môi trường và công tác bảo vệ môi trường; trang bị cho cán bộ, hội viên phụ nữ những kỹ năng truyền thông về môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường.

Hoàng Lợi – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *