(kontumtv.vn) – Ngày 15/4, UBND huyện Tu Mơ Rông tổ chức họp báo giới thiệu về Phiên chợ Sâm Ngọc Linh gắn với quảng bá du lịch và các sản phẩm đặc hữu huyện Tu Mơ Rông năm 2022. 

Phiên chợ Sâm Ngọc Linh gắn với du lịch và các sản phẩm đặc hữu huyện Tu Mơ Rông có nhiều hoạt động như phiên chợ Sâm Ngọc Linh, sản phẩm đặc hữu; diễn đàn Sâm Ngọc Linh, các sản phẩm đặc hữu gắn với du lịch; hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao và hoạt động ngày hội định hướng nghề nghiệp, việc làm.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, an ninh trật tự cơ bản hoàn thành. Ngoài ra, các doanh nghiệp, các địa phương trong và ngoài tỉnh đăng kí tham gia các gian hàng trong phiên chợ, với tổng số 44 gian hàng.

Tại buổi họp báo, UBND huyện Tu Mơ Rông trả lời các câu hỏi báo chí về giải pháp đảm bảo nguồn gốc, chất lượng sâm Ngọc Linh tại phiên chợ; định hướng phát triển dược liệu và việc tổ chức các tuor, tuyến du lịch, nhu cầu ở cho du khách lưu trú. Phiên chợ Sâm Ngọc Linh lần này là hoạt động đầu tiên huyện tổ chức, diễn ra từ ngày 24– 26/4/2022. Qua đây, nhằm giới thiệu, quảng bá về cây Sâm Ngọc Linh, các loại dược liệu khác cùng sản phẩm đặc hữu và tiềm năng du lịch huyện Tu Mơ Rông; đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, tìm hiểu kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm đặc hữu của huyện.

Cát Tiên – Văn Hiển

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *