(kontumtv.vn) – Chiều 11/01, Tiểu ban Nội dung và Tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh Kon Tum tổ chức họp, rà soát các nội dung, nhiệm vụ đã và đang triển khai. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc, Trưởng Tiểu ban Nội dung và Tuyên truyền chủ trì cuộc họp.

Đến nay, các đơn vị, địa phương đã triển khai công tác thông tin, tuyên truyền trên các kênh thông tin đại chúng và trực quan đường phố. Nội dung tuyên truyền được thực hiện theo đúng Hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Các cơ quan báo chí, truyền thông thường xuyên có tin, bài về các hoạt động chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh.  Thời gian tới, các đơn vị, địa phương sẽ tổ chức đợt tuyên truyền cao điểm trên đường phố thông qua các cụm panô và tạo một số điểm nhấn, xây dựng các nội dung tuyên truyền trên xe loa phóng thanh lưu động và trên hệ thống truyền thanh không dây; UBND các huyện, thành phố chỉ đạo triển khai tuyên truyền trực quan.

Về kịch bản chương trình nghệ thuật, Sở VH-TT&DL đã phê duyệt kết quả đấu thầu gói thầu mua sắm dịch vụ thực hiện “Chương trình nghệ thuật đặc biệt” phục vụ lễ kỷ niệm và đã có thông báo cho đơn vị trúng thầu Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam. Đồng thời, bổ sung nội dung công bố quyết định thành phố Kon Tum là đô thị loại 2. Về chuẩn bị diễn văn, nội dung đề cương phát biểu của lãnh đạo Đảng, Nhà nước; nội dung đáp từ của lãnh đạo tỉnh tại lễ kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh, hiện đã lấy ý kiến góp ý của các thành viên Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã thẩm định, Ban Tổ chức trình xin ý kiến của Ban Chỉ đạo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc đề nghị các thành viên trong Tiểu ban Nội dung và Tuyên truyền rà soát lại nhiệm vụ được giao. Trong đó, tiếp tục chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền trực quan trên các tuyến đường chính của thành phố, của huyện; khẩn trương tham mưu mẫu gắn biển các công trình chào mừng Kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh; tham mưu phát hành giấy mời sớm, nhất là đối với khách mời nước ngoài; khảo sát đường dây điện, cáp quang, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ tại nơi tổ chức lễ kỷ niệm… Trong quá trình triển khai, nếu gặp khó khăn, vướng mắc, kịp thời báo cáo để xử lý, góp phần vào thành công chung của buổi Lễ và chuỗi các hoạt động kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh./.

Đăng Huy – Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *