(kontumtv.vn) – Chiều ngày 23/02, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã chủ trì cuộc họp tổng kết, rút kinh nghiệm tổ chức các hoạt động kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh.

Với chủ đề “Đi về phía mặt trời”, chương trình nghệ thuật Lễ kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh đã được tổ chức thành công rực rỡ; thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân trong tỉnh về tham gia. Lễ kỷ niệm đã diễn ra đảm bảo theo kế hoạch và tinh thần chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy và Ban Chỉ đạo; được đông đảo cán bộ và nhân dân đánh giá cao với sân khấu hoành tráng; chương trình nghệ thuật hay, có nhiều ca khúc mới; phần lễ gọn, súc tích. Lễ kỷ niệm đã được Đài PT – TH tỉnh truyền hình trực tiếp, livestream và có 40 Đài PT – TH trên toàn quốc tiếp sóng. Trước đó, công tác thông tin tuyên truyền, phản ánh không khí chào mừng trên địa bàn tỉnh cơ bản đã được các địa phương, đơn vị triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng định hướng; các chuỗi sự kiện, hoạt động chào mừng trên toàn tỉnh diễn ra đúng kế hoạch. Tất cả tạo nên không khí thi đua phấn khởi, tự hào trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Qua đó giới thiệu, quảng bá sâu rộng những hình ảnh đẹp, thông tin tốt về một Kon Tum phát triển, đổi mới và giàu bản sắc văn hoá.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của các đơn vị, địa phương đã góp phần trong việc tổ chức thành công các hoạt động, sự kiện chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh. Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế như công tác lễ tân, đón tiếp các đoàn dự Lễ kỷ niệm còn lúng túng, chồng chéo và còn bị động; công tác tuyên truyền của một số địa phương chưa đảm bảo, việc kiểm tra chưa quyết liệt và thường xuyên. Do đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị, địa phương nghiêm túc rút kinh nghiệm, khắc phục những hạn chế để tiếp tục tổ chức hiệu quả các sự kiện trong thời gian tiếp theo. Đồng thời giao Sở VH,TT&DL, Sở Nội vụ rà soát danh sách đề xuất, khen thưởng, động viên các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc chỉ đạo, triển khai, thực hiện các hoạt động kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh theo đúng quy định./.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *