(kontumtv.vn) – Nhằm đảm bảo thực hiện đúng quy định pháp luật về quản lý, sử dụng chữ ký số chuyên dùng của Chính phủ, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Kon Tum đề nghị các cơ quan thực hiện đúng thủ tục liên quan đến chữ ký số chuyên dùng của Chính phủ theo quy định tại Thông tư số 185 Bộ Quốc phòng.

HUONG DAN THU TUC LIEN QUAN DEN CHU KY SO

Từ ngày 15/5, Sở TT&TT đề nghị các cơ quan nhà nước từ cấp tỉnh đến huyện, xã, các đơn vị sự nghiệp có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng có trách nhiệm xem xét, tổng hợp các đề nghị liên quan đến chữ ký số chuyên dùng của tổ chức, cá nhân thuộc quyền quản lý, gửi văn bản đề nghị trực tiếp về Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin. Trong thời gian chờ Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin triển khai phần mềm quản lý, Sở TT&TT đề nghị các đơn vị khi gửi văn bản đăng ký về Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin gửi kèm 1 bản về Sở TT&TT để theo dõi, quản lý theo đúng quy định.

Các cơ quan gửi đề nghị cho Cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin bằng văn bản điện tử có ký số bằng 1 trong 3 hình thức gồm thư điện tử công vụ, hệ thống quản lý văn bản và điều hành của tỉnh, hệ thống thông tin đăng ký, quản lý yêu cầu chứng thực của cục Chứng thực số và Bảo mật thông tin dự kiến hoạt động trong quý II năm 2020.

Các quy trình, hồ sơ đề nghị liên quan đến chứng thư số như cấp mới, gia hạn, thay đổi thông tin, thu hồi thông tin, khôi phục thiết bị lưu khóa bí mật, các cơ quan tham khảo tại Văn bản số 668 của Sở TT&TT.

Nguyễn Thu – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *