(kontumtv.vn) – UBMTTQVN huyện Kon Rẫy (Kon Tum) đã tổ chức Hội nghị triển khai hướng dẫn tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021 thực hiện quyền vận động bầu cử.

trien khai

Tại hội nghị, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện triển khai Kế hoạch tổ chức phối hợp giữa UBND huyện và UBMTTQVN huyện tổ chức Hội nghị triển khai hướng dẫn tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021 thực hiện quyền vận động bầu cử. Theo đó, từ ngày 11/5 đến 21/5, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện sẽ phối hợp với các địa phương tổ chức 16 hội nghị tiếp xúc cử tri. Trong đó 3 hội nghị tiếp xúc cử tri cho người ứng cử đại biểu Quốc hội, 6 hội nghị tiếp xúc cử tri cho người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và 7 hội nghị tiếp xúc cử tri cho người ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016-2021.

Để giúp các ứng cử viên chuẩn bị tốt chương trình vận động bầu cử, đảm bảo đúng luật, công bằng, UBND huyện đã thông tin về tình hình kinh tế – xã hội của huyện những năm qua và dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội trong 05 năm (2016-2020). Bên cạnh đó, những vấn đề được đông đảo cử tri quan tâm như công tác quản lý và khai thác tiềm năng đất đai, rừng, khoáng sản, du lịch, văn hóa, giáo dục, y tế cũng được đề cập, nhằm giúp các ứng cử viên nắm bắt và có những định hướng thực hiện tốt chương trình hành động của mình cũng như việc trả lời các chất vấn của cử tri trong các buổi tiếp xúc vận động bầu cử.

CTV Lâm Hiền – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *