(kontumtv.vn) – Liên đoàn Lao động huyện Đăk Glei (Kon Tum) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Huyện Đăk Glei hiện có 73 công đoàn cơ sở trực thuộc với tổng số trên 2 ngàn đoàn viên. Trong năm 2020, Công đoàn cơ sở kết nạp 13 đảng viên; hỗ trợ xây dựng mới và sửa chữa 03 nhà “Mái ấm Công đoàn” với tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng. Trong năm, LĐLĐ huyện đã thực hiện tốt công tác chăm lo, tham gia quản lý, kiểm tra, giám sát bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Năm 2020, LĐLĐ tỉnh phối hợp cùng huyện hỗ trợ 08 suất quà cho công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền l4.000.000đ; phối hợp với Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao 10 suất quà cho đoàn viên giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịch bệnh Covid-19 với số tiền 20 triệu đồng.

Hiện nay, các công đoàn cơ sở đang tập trung nguồn lực để chăm lo Tết Nguyên đán cho đoàn viên, người lao động; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục và tổ chức sôi nổi các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên chức lao động, phát triển đoàn viên; chú trọng thực hiện có hiệu quả chức năng đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

CTV A Lộc – Y Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *