(kontumtv.vn) – UBND Huyện Đăk Hà vừa tổ chức đối thoại với công dân, các tổ chức, thành phần kinh tế, các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn huyện.

CONG DAN

Tại buổi đối thoại, sau khi nghe UBND huyện báo cáo kết quả thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân trong năm 2016, có 4 lượt ý kiến, kiến nghị của công dân thị trấn Đăk Hà và xã Đăk Hring yêu cầu lãnh đạo huyện chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị chuyên môn giải quyết dứt điểm các vụ tranh chấp đất đai; đề nghị huyện có giải pháp vận động, đưa các hộ hoạt động ngành nghề cơ khí, sửa chữa máy móc nông nghiệp vào hoạt động tại làng nghề Tiểu thủ công nghiệp và Thủ công truyền thống của huyện để không ảnh hưởng đến môi trường khu dân cư; đề nghị các ngành chức năng đẩy nhanh tiến độ thi công các tuyến đường giao thông đã được phê duyệt quy hoạch trên địa bàn thị trấn Đăk Hà và có giải pháp xử lý nghiêm đối với các cá nhân có hành vi lấn chiếm, sử dụng đất trên diện tích giải phóng mặt bằng quy hoạch đường giao thông nội thị. Cử tri xã Hà Mòn đề nghị các ngành chức năng cần điều chỉnh việc tổ chức mai táng, chôn cất ngoài diện tích Nghĩa trang nhân dân huyện để không làm ảnh hưởng đến nguồn nước và môi trường sống các hộ dân xung quanh.

Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của công dân đã được lãnh đạo UBND huyện, các phòng, ban, đơn vị huyện, các xã, thị trấn giải thích làm rõ. Đối với một số ý kiến vượt thẩm quyền giải quyết, đã được lãnh đạo huyện tổng hợp đề nghị các ngành chức năng giải quyết, trả lời công dân trong thời gian tới.

CTV Trọng Nghĩa 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *