(kontumtv.vn) – Định kì mỗi tháng tiếp công dân 3 lần, từ năm 2013 đến nay, UBND huyện Đăk Hà (Kon Tum) đã tiếp gần 160 lượt công dân đến phản ánh, kiến nghị, đề xuất và tiếp nhận 292 đơn thư khiếu nại, tố cáo.

Họp đánh giá công tác tiếp công dân
Họp đánh giá công tác tiếp công dân

Huyện đã trả lời trực tiếp 143 công dân, giải quyết 156 đơn thuộc thẩm quyền; đồng thời chuyển ý kiến, đơn thư của công dân đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết. Bên cạnh đó, huyện Đăk Hà còn làm tốt công tác đối thoại trực tiếp với công dân.

Việc chú trọng công tác tiếp thu, lắng nghe ý kiến công dân, tập trung giải quyết dứt điểm kiến nghị của dân đã giúp huyện Đăk Hà hạn chế được đơn thư khiếu nại vượt cấp, kéo dài và khiếu kiện đông người.

                                      Văn Hiển – Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *