(kontumtv.vn) – Nhằm khuyến khích các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên tiếp tục tham gia phong trào hiến máu tình nguyện, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Đăk Tô (Kon Tum) tổ chức Lễ tôn vinh các tập thể, cá nhân và gia đình có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện.

TON VINH NHUNG NGUOI HIEN MAU TIEU BIEU

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức khen thưởng cho 25 cá nhân, 05 gia đình và 3 tập thể có thành tích suất sắc, tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện và phát động  tình nguyện viên đăng ký hiến máu tình nguyện. Kết quả khoa Huyết học – Truyền máu tỉnh đã thu về hơn 200 đơn vị máu toàn phần.

Với ý nghĩa “một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Đăk Tô trong những năm qua đã trở thành một việc làm thường xuyên của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân. Trung bình mỗi năm thu trên 300 đơn vị máu toàn phần, toàn bộ số máu được chuyển đến khoa Huyết học – Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum để cứu sống người bệnh và giúp ngành Y tế bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu. Những giọt máu ấm tình người đã góp phần cứu sống hàng ngàn bệnh nhân mắc những căn bệnh hiểm nghèo.

CTV Ngọc Thuận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *