(kontumtv.vn) – Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVI, trong nhiệm kỳ 2015-2020 phát triển trên 100 đảng viên mới, thời gian qua, Huyện ủy Ia H’Drai (Kon Tum) đã chỉ đạo các cấp ủy đảng chú trọng công tác bồi dưỡng tạo nguồn phát triển đảng viên.

Đảng viên phụ trách nhóm hộ hướng dẫn người dân phát triển sản xuất
Đảng viên phụ trách nhóm hộ hướng dẫn người dân phát triển sản xuất

 Huyện đã thành lập Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện và thường xuyên mở lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Các tổ chức đoàn thể thường xuyên tổ chức các phong trào, xây dựng các mô hình hoạt động, qua đó phát hiện, bồi dưỡng, tạo nguồn và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng… Với nhiều nỗ lực của cấp ủy, chính quyền các xã, trong hơn 02 năm qua, huyện đã kết nạp được gần 100 đảng viên mới, nâng số lượng đảng viên trên địa bàn huyện lên 390 đảng viên, số cơ sở đảng trực thuộc huyện là 17 (gồm 7 đảng bộ và 10 chi bộ cơ sở). Tất cả 21 thôn trên địa bàn đã có tổ chức Đảng.

Song song với công tác phát triển Đảng, các cấp ủy đã kịp thời phân công đảng viên phụ trách hộ, nhóm hộ giúp người dân phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo. Đồng thời phát hiện kịp thời các nhân tố ưu tú, tích cực, giới thiệu cho các cấp ủy bồi dưỡng phát triển Đảng.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *