(kontumtv.vn) – Huyện ủy Kon Plông (Kon Tum) đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020). Đến dự có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Kim Đơn.

HUYEN KON PLONG TOA DAM KY NIEM 90 NAM THANH LAP DANG

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống đấu tranh, xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 90 năm qua với những mốc son chói lọi, lãnh đạo nhân dân giành độc lập, thống nhất đất nước. Trong thời bình, Đảng đã lãnh đạo và thực hiện thành công công cuộc đổi mới, đạt được những thành tựu to lớn.

Đảng bộ huyện Kon Plông được thành lập ngày 22/3/1950, hiện có 50 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc với trên 2.120 đảng viên. Trong quá trình phát triển, Đảng bộ đã lãnh đạo hệ thống chính trị đoàn kết cùng nhân dân dựng xây quê hương ngày càng đổi mới, phát triển toàn diện. Thu nhập bình quân đầu người từ 1,9 triệu đồng năm 2002 tăng lên 30 triệu đồng năm 2019. Kết cấu hạ tầng không ngừng được đầu tư, nâng cấp gắn với xây dựng nông thôn mới.

Tại buổi tọa đàm, huyện Kon Plông đã trao Huy hiệu 45 năm và 50 năm tuổi Đảng cho 06 đảng viên, trao quyết định kết nạp Đảng cho 02 đảng viên và tặng hoa cho các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

                                                CTV Nguyễn Tuấn – Lý Tưởng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *