(kontumtv.vn) – Sáng 5/12, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Kon Rẫy (Kon Tum) đã tổ chức Lễ phát động hiến máu tình nguyện năm 2018. Nhân dịp này, có 5 tập thể và 10 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen đã có thành tích trong công tác hiến máu tình nguyện 2017.

Hiến máu tình nguyên
Hiến máu tình nguyện

Với thông điệp “Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp”, “Một giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”, những năm qua, phong trào Hiến máu tình nguyện đã được đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức, lao động và nhân dân trên địa bàn huyện Kon Rẫy tích cực hưởng ứng và tham gia, đặc biệt là lực lượng đoàn viên thanh niên. Qua đó đã thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ các dân tộc trong huyện vì cuộc sống cộng đồng. Riêng trong năm 2017, huyện Kon Rẫy đã tổ chức 3 đợt hiến máu tình nguyện với hơn 350 đoàn viên, hội viên tham gia đăng ký hiến máu.

Tại lễ phát động, đã có hơn 150 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức viên chức, người lao động, chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn huyện đăng ký hiến máu tình nguyện và đã thu được 120 đơn vị máu an toàn. Thông qua buổi lễ nhằm góp phần tuyên truyền, vận động toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, xây dựng nguồn máu dự trữ cung cấp cho các bệnh viện trong việc cứu chữa người bệnh.

 CTV Lâm Hiền – Hữu Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *