(kontumtv.vn) – Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Sa Thầy (Kon Tum) đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2020.

HUYEN SA THAY TO CHUC NGAY HOI HIEN MAU TINH NGUYEN DOT 1 NAM 2020

Ngày hội đã thu hút hơn 300 lượt đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn tham gia. Đây là hoạt động được Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện của huyện phối hợp tổ chức thường xuyên hàng năm, nhằm tuyên truyền, vận động toàn xã hội hưởng ứng cuộc vận động toàn dân tham gia hiến máu nhân đạo, vì sự sống của người bệnh, người thân và chính bản thân mình.

Thông qua Ngày hội, huyện Sa Thầy đã chú trọng công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân hiểu về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, cũng như lợi ích cho sức khỏe của người hiến máu. Hiện số người tích cực tham gia hiến máu nhiều lần ngày càng nhiều. Qua kết quả xét nghiệm sàng lọc và nhu cầu cần các nhóm máu, Ngày hội đã thu được 200 đơn vị máu, vượt 54% chỉ tiêu kế hoạch đề ra, góp phần bổ sung vào ngân hàng máu của tỉnh, phục vụ tốt công tác cấp cứu người bệnh trên địa bàn.

                                            CTV Trang Nhung – Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *