(kontumtv.vn) – Do ảnh hưởng của mưa bão nên các em học sinh trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) phải hoãn khai giảng năm học 2019 – 2020. Sáng 10/9, 34 trường học trên địa bàn huyện đã đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới cho các em học sinh.

HUYEN TU MO RONG KHAI GIANG NAM HOC MOI 2019 – 2020

Mặc dù khai giảng muộn 5 ngày so với các trường trên địa bàn tỉnh nhưng không khí khai giảng ở 34 trường trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông vẫn diễn ra trang nghiêm, vui vẻ, đầm ấm và tiết kiệm. Tất cả các công việc diễn ra suôn sẻ, các cha mẹ, các em học sinh đều phấn khởi.

Năm học 2019 – 2020, huyện Tu Mơ Rông có 34 trường, gồm 11 trường mầm non, 11 trường tiểu học và 12 trường THCS. Tổng số 345 lớp, với gần 7.690 học sinh.  Dù khai giảng muộn nhưng các trường vẫn đảm bảo chương trình dạy và học theo kế hoạch. Thầy giáo Trần Viết Huê, Hiệu trưởng Trường PTDTBT Tiểu học Măng Ri, nói: “Mặc dù khai giảng muộn tuy nhiên chương trình dạy tại nhà trường vẫn đảm bảo được thời gian, đặc biệt trong năm nay tập trung tăng cường về tiếng Việt cho học sinh là người DTTS như là tổ chức các hoạt động thư viện thân thiện và em nói tiếng Việt”.

Năm học 2019 – 2020 là một năm hết sức quan trọng, đánh dấu kết quả sau 5 năm thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu mà Đại hội Đảng các cấp đã đề ra. Vượt qua những khó khăn, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Tu Mơ Rông sẽ bước vào một năm học mới với nhiều quyết tâm để cố gắng đạt được nhiều thành tích cao trong dạy và học, xứng đáng với kỳ vọng của chính quyền và cha mẹ học sinh.

Ngọc Chí – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *