(kontumtv.vn) – Ngày 20/11, Huyện ủy Đăk Tô (Kon Tum) đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện với nhân dân xã Đăk Rơ Nga. Tham dự hội nghị có lãnh đạo huyện và gần 100 cán bộ, công chức, nhân dân trên địa bàn.

HUYEN UY DAK TO DOI THOAI VOI NHAN DAN XA DAK RO NGA

Tại hội nghị, nhiều ý kiến đề nghị ngành chức năng có biện pháp xử lý xe tải chạy trên tuyến đường liên xã phóng nhanh, vượt ẩu, gây nguy hiểm cho người dân khi cùng tham gia giao thông, nhất là đối với các em nhỏ; một số diện tích đất sản xuất trong vùng lõm trường bắn của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vẫn chưa được đền bù; đề nghị Công ty Nguyên liệu giấy Miền Nam trả lại diện tích đất đã thuê của dân trồng cây keo và cây thông, đến nay công ty đã khai thác xong, đất đang trống trả lại để người dân canh tác; đề nghị sửa chữa đường đi khu sản xuất và làm mới đường từ xã đến huyện Ngọc Hồi.

Sau khi lắng nghe các ý kiến, lãnh đạo huyện, xã và một số cơ quan chuyên môn của huyện trả lời thấu đáo các nội dung thắc mắc, kiến nghị. Đồng thời ghi nhận 3 ý kiến đề nghị cơ quan chuyên môn của tỉnh trả lời bằng văn bản cho chính quyền và người dân.

CTV Hồng Hạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *